SUN เดินหน้าขยายฐานเจาะตลาดยุโรป เปิดตัวในงาน”SIAL PARIS 2024″

SUN ดันกลยุทธ์ “Go West” มุ่งขยายตลาดยุโรปผ่านงาน SIAL PARIS 2024 ส่วนเอเชียยังเป็นฐานหลักล่าสุดเจาะตลาดเกาหลีเพิ่ม เพื่อเสริมสร้างการเติบโตทางรายได้อย่างต่อเนื่อง

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวโพดหวานและสินค้าเกษตรแปรรูปอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ “KC” ได้มองเห็นโอกาสการเติบโตในตลาดส่งออก ได้เข้าร่วมงาน SIAL PARIS 2024 เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการเข้าถึงตลาดยุโรป ภายใต้กลยุทธ์ “Go West” โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Paris-Nord Villepinte กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส

ทั้งนี้นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN กล่าวว่า งานแสดงสินค้า SIAL PARIS นับเป็นเวทีระดับโลกที่รวบรวมผู้ประกอบการและนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเอื้อประโยชน์ต่อการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ และเปิดโอกาสให้เราได้เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคระดับสากล อันจะนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตลาดโลกได้อย่างแม่นยำ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานที่เป็นจุดแข็งของเรา บริษัทยังมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อเทรนด์อาหารยุโรปที่กำลังเปลี่ยนแปลง สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมทั้งขยายการรับรู้แบรนด์ ‘KC’ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของตลาดเอเชียซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง SUN ยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาและขยายส่วนแบ่งตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเร็วๆ นี้ บริษัทได้ขยายการส่งออกไปยังประเทศเกาหลีใต้ ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่อย่างข้าวโพดหมาล่า ซึ่งคาดว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวเกาหลี เนื่องจากกระแสความนิยมอาหารรสเผ็ดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัทมีความเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การขยายตลาดดังกล่าวจะสนับสนุนให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2567 และวางรากฐานสำหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว